Review cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax có tốt không?

Review cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax có tốt không?

Khi tìm hiểu về bất cứ sản phẩm nào, những review từ người dùng trước đó sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm. Đánh giá khách quan về tác dụng cũng như lợi ích của sản phẩm. Dưới đây, mời quý khách hàng tham khảo review cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax có tốt không từ người tiêu dùng.

Cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax có tác dụng gì?

Cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax là loại cồn dùng để sát trùng da, dụng cụ y tế. Sản phẩm được đóng chai với dung tích 500ml hoặc 1000 ml. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, cồn 70 độ có khả năng sát khuẩn tốt nhất nên được sử dụng rất phổ biến. Tỷ lệ pha cồn 7:3 giúp tối ưu khả năng sát khuẩn, loại bỏ hầu hết mọi vi khuẩn ở môi trường xung quan hoặc bề mặt da.

Nồng độ cồn 70% không gây kích ứng, không gây bỏng rát bề mặt da, có thể sử dụng ở nhiều đối tượng khác nhau. Cơ chế hoạt động của cồn sát khuẩn là gây biến tính protein của vi sinh vật, nấm, siêu vi nhưng lại không ảnh hưởng đến bào tử của da. Cồn nồng độ càng cao càng dễ làm biến tính protein vi khuẩn. Tuy nhiên điều này lại vô tình tạo nên lớp bọc bên ngoài bảo vệ vi khuẩn khỏi tác dụng của cồn. Do đó, nồng độ tốt nhất của cồn sát khuẩn là 70 độ.

Những ứng dụng thực tế của cồn Ethanol 70 độ Dupharmax:

  • Sử dụng để vệ sinh, sát trùng vết thương bằng cách dùng cồn tẩm vào bông. Ngâm bông trong cồn, sau đó xoa lên vết thương.
  • Tiệt trùng dụng cụ y tế các loại trước và sau tiêm, phẫu thuật, thủ thuật.
  • Đốt tạo nhiệt, dùng để nướng hoặc mồi lửa. Tuy nhiên, trong quá trình dùng bạn lưu ý không nên đổ cồn trực tiếp vào ngọn lửa.
  • Sát khuẩn không khí bằng cách xịt phun sương xung quanh khu vực cần khử khuẩn. Đặc biệt trong những trường hợp bùng phát dịch covid-19, dịch cúm…

Review cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax có tốt không?

Tiếp theo, ở phần này chúng tôi sẽ tổng hợp những review về sản phẩm cồn y tế Ethanol 70 độ từ khách hàng.

Review cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax: Sử dụng đơn giản, đa năng

So với những sản phẩm cùng loại, cồn 70 độ của Dupharmax thiết kế sáng tạo. Phần nắp chai được biến tấu với vòi xịt đa năng, tiện lợi. Bạn có thể điều chỉnh phần vòi xịt dễ dàng tạo dạng phun sương cồn để sát trùng vùng da hoặc không khí. Đặc biệt với những gia đình có người mắc covid-19 hoặc bị cảm cúm, nhiễm vi rút,… việc sử dụng cồn y tế Ethanol rất cần thiết.

Bạn có thể sử dụng cồn để sát trùng vết thương, sử dụng khử khuẩn không khí hoặc sát khuẩn tay tiện lợi.

Cồn y tế 70 độ có nhiều lợi ích đặc biệt
Cồn y tế 70 độ có nhiều lợi ích đặc biệt

Hiệu quả nhanh chóng, không ảnh hưởng đến vùng da lành

Loại cồn 70 độ giúp sát trùng nhanh chóng, tiêu diệt vi khuẩn, vi rút tức thời. Do đó, loại cồn này được dùng phổ biến nhất tại các cơ sở y tế, bệnh viện giúp chăm sóc vết thương, sát trùng.

Xem thêm:

Thành phần cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax có những gì?

Review cồn y tế Ethanol 70 độ: Nguyên liệu tự nhiên, an toàn với người sử dụng

Cồn y tế Ethanol được sản xuất bởi công ty dược phẩm Dupharmax – một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với tôn chỉ đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Dupharmax vô cùng cẩn trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu. Sản phẩm cồn y tế được chiết xuất từ tinh bột, đường tự nhiên. Dupharmax nói Không với việc pha chiết làm giảm nồng độ cồn.

Do đó, cồn y tế Ethanol vô cùng an toàn, lành tính, thân thiện với người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định rõ ràng. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và Bộ Khoa Học Và Công Nghệ.

Sản phẩm có bán sẵn tại các hiệu thuốc, dễ tìm mua

Hiện tại, các sản phẩm của hãng Dupharmax đã và đang được phân phối rộng khắp tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua cồn y tế Ethanol 70 độ của Dupharmax tại các cơ sở y tế, hiệu thuốc gần nhà. Hoặc, liên hệ trực tiếp với Dupharmax để được hỗ trợ ship hàng tận nơi, giá tốt nhất thị trường.

Cồn y tế được dùng trong phòng thí nghiệm
Cồn y tế được dùng trong phòng thí nghiệm

Lưu ý khi sử dụng cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax

Trong quá trình sử dụng cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax, bạn nên chú ý một số điều sau:

  • Chỉ sử dụng để sát trùng ngoài da hoặc khử trùng các dụng cụ y tế, dùng khử khuẩn môi trường xung quanh. Cồn sẽ dùng để sát trùng vết thương da lành, vùng da trước khi phẫu thuật. Cẩn trọng khi dùng với vết thương hở, vết bỏng nặng.
  • Không để cồn tiếp xúc trực tiếp với các bộ phận trên cơ thể
  • Để xa tầm tay trẻ em, tránh để cồn dính vào mắt, không dùng để uống

Như vậy, trên đây chúng tôi đã tổng kết những review cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax. Quý khách hàng hiểu rõ về sản phẩm để có thể sử dụng đúng cách. Khi cần tìm mua cồn y tế Ethanol 70 độ Dupharmax, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dupharmax theo hotline: 0926785868. Công ty hỗ trợ giao hàng tận nhà, thu tiền sau khi giao hàng. Đặc biệt đối với những CTV, đơn vị nhập sỉ sẽ được giảm giá ưu đãi.

Địa chỉ: Số 33, đường 3.5, khu đô thị Gamuda, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Website: https://dupharmax.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *